CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP ALPHA
(ĐỐI VỚI MÁY BÁN ĐÃ QUA SỬ DỤNG)
*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop Alpha.
1. Trong 15 ngày đầu tiên, khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do. (Yêu cầu máy phải nguyên tình trạng như ban đầu khi khách hàng mua máy). Khách chỉ cần thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại cửa hàng). Nếu quá thời gian này, Laptop Alpha sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 15 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, card màn hình,).
2. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.
• Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Laptop Alpha sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 10 ngày (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 10 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop Alpha sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.
• Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop Alpha sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
3. Pin bảo hành 03 tháng và bảo hành thêm 1 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng.
Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên, bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS).
4. Bảo hành thêm 03 tháng đối với linh kiện (ngoại trừ pin) có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.
(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm tới tháng thứ 14).
5. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam, màn hình cảm ứng).
6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.
7. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop Alpha và của nhà cung cấp.
8. BÁN LẠI SẢN PHẨM: Trường hợp sản phẩm mua tại Laptop Alpha hoạt động bình thường và trong thời gian còn bảo hành, mà khách hàng muốn bán lại vì lý do cá nhân, áp dụng giá thu mua như sau:
• Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với giá 80% giá bán ban đầu.
• Kể từ tháng thứ 2 trở đi, đối với máy tính có giá trị dưới 20 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 1,5%; Đối với máy tính có giá trị từ 20 triệu tới 40 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 2,5% giá trị so với tháng trước đó ; Đối với máy tính có giá trị trên 40 triệu đồng: vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng.
* Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gãy cổng kết nối, chai pin). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới.
Thời gian nhận – trả bảo hành trong thời gian hành chính (8h30 – 17h), từ thứ 2 đến thứ Chủ nhật (trừ ngày lễ, Tết).